Lời Giới Thiệu Tipwin79

Khuyến mãi Tháng 9: Khi đăng ký W88 theo link tại website www.Tipwin79.com - Các bạn sẽ được khuyến mãi 200k miễn phí (sẽ được chuyển vào Tài khoản ngân hàng). Số lượng có hạn chỉ giành cho 15 thành viên đầu tiên: Thành viên tiếp theo sẻ được km thẻ cào mệnh giá 100k. 

Link Đăng ký: W88: http://www.w88.com/default.aspx?affiliateid=324
                                        ID Đại Lý: 324                  Nhận Km : Fcbnos@yahoo.com.vn
°°°°°----------------°°°°°
Welcome to Tipwin79.com : Nơi đây là ngôi nhà chung của tất cả mọi người. Chúng tôi sẻ tạo ra sân chơi để anh em giao lưu – học hỏi và truyền đạt những nhận định trận đấu từ những người có kinh nghiệm trong Bóng đá. Chúng tôi sẻ nguyên cứu những TIP đấu tốt nhất. Từ bộ phận Ban Quản Trị của Tipwin79. Hàng tháng Chúng tôi sẻ chọn lọc BQT theo định kỳ, mục đích để sàng lọc tỷ lệ Win của những người trong BQT. Với tiêu chí lấy tỷ lệ thắng làm tiêu điểm Số 1.Và sau đây là những quản trị của chúng tôi!
Quản Trị 1/. Fcbnos
Quản Trị 2/. Concavang
Quản Trị 3/. Đang cập nhật........            
Quản Trị 4/. VuaC1
[Chúng tôi khuyến cáo không cá độ dưới mọi hình thức – Tips chỉ mang tính chất tham khảo]

Tips Free: Club-Tipwin

Ngày
Giờ
Giải Đấu
Trận Đấu
Chọn
31/08/14
0g00
Spain 1
Villarreal CF -vs- Barcelona
Villarreal +1

4g00
Spain 1
Elche -vs- Granada CF
Granada +0.25

20g30
Germany 1
FSV Mainz 05 -vs- Hannover 96
Hannover +0.25